Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Thiết kế thiểu cảnh cầu thang đẹp

Để làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn, thiết kế tiểu cảnh cầu thang vừa giúp tận dụng được tối đa diện tích vừa mang lại vẻ đẹp độc đáo mới lạ trong thiết kế nhà đẹp của bạn.
Có 2 loại tiểu cảnh chân cầu thang đó chính là tiểu cảnh cầu thang khô và tiểu cảnh cầu thang nước
Đối với tiểu cảnh cầu thang nước được kết hợp thách nước, bể nước hoặc vòi phun. Nó tạo nên không khí ẩm ẩm mát mẻ cho ngôi nhà của bạn. Thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích lớn rộng rãi và khí hậu miền Nam luôn nắng ráo. Bởi tiểu cảnh cầu thang nước nếu thiết kế nhà hiện đại ngoài bắc vào mùa đông sẽ rất dễ gây nên ẩm ướt.



Tiểu cảnh cầu thang khô thích hợp cho mọi gia đình. Tùy theo sở thích và ý tưởng về tiểu cảnh của gia chủ có thể thiết kế nên những mẫu tiểu cảnh mới lạ và độc đáo. Thông người tiểu cảnh là sự bố trí sắp xếp của những hòn đá sỏi và cây cối, các con vật để làm điểm nhấn. Bạn tham khảo các mẫu tiểu cảnh cầu thang dưới đây:

Mẫu tiểu cảnh đơn giản nho nhỏ ngay chân cầu thang tạo nên sự mới lạ cho căn nhà thêm phần hấp dẫn

Khách hàng có nhu cầu thiết kế tiểu cảnh cầu thang cho biệt thự hoặc ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ với Houseland để được chúng tôi tư vấn và thiết kế tốt nhất nhé.
Rất hân hạnh được đồng hành cùng ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét