Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Ưu điểm của kiến trúc biệt thự hiện đại

Ưu điểm của kiến trúc biệt thự hiện đại – Thiết kế biệt thự hiện đại đang là xu hướng từ rất nhiều năm trở lại đây bởi sự sang trọng, tinh tế, không gian sống hài hòa mà mẫu thiết kế này mang lại.
Để thiết kế, xây dựng được một ngôi biệt thự đẹp, phong cách hiện đại cần một hệ thống công nhân viên tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn đồng thời những nhà thiết kế đòi hỏi cần có óc thẩm mỹ và sáng tạo, luôn cập nhật những xu hướng thiết kế hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế để áp dụng vào thực tiễn, tạo ra những nét đẹp mới lạ và riêng biệt cho từng công trình.

Biệt thự hiện đại khác hẳn với cổ điển từ chi tiết hình dáng bên ngoài đến các thiết kế nội thất bên trong. Houseland  là công ty chuyên  thiết kế thi công xây dựng các công trình nhà phố biệt thự trên toàn quốc đưa ra một  số đặc điểm nổi bật của kiến trúc biệt thự hiện đại như sau:
1. Dùng các mảng, khối, đường thẳng rõ nét đồng thời kết hợp sự sáng tạo, cách tân trong việc bày trí, phân bố để làm điểm nhấn, tạo hình dáng tự do, khỏe khoắn, cứng cáp nhưng mang tính nghệ thuật cao.
2. Ưu tiên sử dụng các vật liệu hiện đại như: Thép, inox, nhôm, đá hoa cương… tạo nên nét độc đáo, ấn tượng cho mỗi công trình.
3. Biệt thự hiện đại giảm tối đa sự phân chia không gian ví dụ: đối với truyền thống phòng khách và phòng ăn được chia ra bằng cửa thì đối với hiện đại được thay đổi theo lối thiết kế “mở” thông nhau, chú trọng không gian thoáng đãng, rộng rãi.

4.   Tư suy mới lạ trong phong cách thiết kế biệt thự hiên đại là hòa quyện giữa nội thất và ngoại thất qua những cửa kính lớn, mặt hiên thoáng đãng… mang lại sự mới lạ và tạo không gian thêm rộng rãi, thoáng mát.
5. Phối hợp cây xanh trong các trang trí cũng được chú trọng trong lối thiết kế hiện đại nhằm mang vẻ đẹp thiên nhiên đến trong ngôi nhà.
6. Áp dụng các thành tựu của khoa học kĩ thuật,tận dụng và phát huy tốt các công năng của vật liệu, vật dụng, tránh gây trang trí phí phạm, tiết kiệm nguyên vật liệu tối đa.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thiết kế, xây dựng, biệt thự nhà phố hãy liên hệ với Houseland  để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ của công ty.

1 nhận xét: