Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố 60m2

Houseland tư vấn thiết kế mẫu nhà phố hiện đại với diện tích 60m2 theo phong các đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi và thoáng đãng. Diện tích của căn nhà này là 6x10m với yêu cầu thiết kế 2 tầng hiện đại.
Dựa theo yêu cầu của gia chủ về công năng các phòng như sau :

Tầng 1: 01 phòng khách, 01 bếp và phòng ăn, 02 phòng ngủ, 01 WC , 01 Gara.
Tầng 2: 01 phòng ngủ, 1 sân phơi và một phòng vệ sinh, 01 Phòng làm việc, 01 phòng thờ.
Với diện tích 60m2 và yêu cầu như trên thì việc thiết kế sẽ trở nên tương đối nhẹ nhàng trong việc bố trí sắp xếp các phòng sao cho thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên.
Dưới đây là phương án thiết kế mặt bằng
Phương án thiết kế mặt bằng tầng 1 với không gian sân trước có thể trồng cây cảnh và hoa, bố trí sắp xếp hợp lý công năng giữa các phòng. 
Mặt bằng thiết kế tầng 2 với khoảng sân phơi rộng rãi vừa sử dụng làm sân phơi vừa làm chỗ vui chơi giải trí . Ban công nhỏ nhắn xinh xắn là góc view thành phố đẹp về đêm.
 Hình ảnh phối cảnh căn nhà phố hiện đại 60m2 với thiết kế kiến trúc khỏe khoắn, năng động gam màu nhã nhặn và lịch sự.
Dưới đây là hình ảnh về thiết kế nội thất phòng khách và phòng ăn cho gia đình 
Với diện tích 60m2, ít phòng nên thiết kế phòng khách có khoảng không gian sinh hoạt chung rộng rãi từ khâu lựa chọn đồ đến vị trí kê đồ, cảm giác thật phóng khoáng. Gam màu trắn chủ đạo làm tăng thêm sự tinh tế và đẳng cấp hơn .
Phòng bếp được thiết kế liền với phòng ăn rất tiện nghi và tiết kiệm diện tích, đây là thiết kế phổ biến trong các gia đình Việt. Nội thất và cách bày trí đơn giản nhưng nhã nhặn và hài hòa .
 Để được tham khảo nhiều công trình và tư vấn thiết kế biệt thự phố , biệt thự nhà phố, khách hàng vui lòng truy cập website : houseland.com.vn để tham khảo mẫu hoặc gọi tới hotline : 0909787111 để được tư vấn trực tiếp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét