Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Chuyên thiết kế biệt thự phố hiện đại tại Sài Gòn

Houseland công ty chuyên thiết kế biệt thự phố hiện đại tại Sài Gòn với phương châm “ vươn tầm sàng tạo không gian” đã và đang đang ngày một phát triển và đứng vững trên thị trường. Với hàng trăm công trình nổi tiếng và ấn tượng đã góp phần mang lại vẻ đẹp cho gia chủ nói chung và vẻ đẹp của thành phố nói riêng.
Kinh tế ngày một phát triển, mức sống con người ngày một đi lên, nhà cửa bây giờ không những chỉ để ở mà nó còn thể hiện đẳng cấp, nếp sống cũng như phong cách của gia chủ đồng thời mang lại chất lượng sống, đề cao giá trị giải trí và hưởng thụ.  
Mẫu biệt thự phố hiện đại từ trước đến nay luôn được khách hàng lưu ý nhất bởi mang vẻ đẹp thời thượng, hiện đại giống như cuộc sống của con người nơi thành thị luôn sôi nổi, đầy nhiệt huyết và trẻ trung.

Để xây dựng được một ngôi biệt thự phố mang phong cách hiện đại cần một khoảng tiền không ít và sự đầu tư thời gian khá lâu. Chính vì vậy bạn cần nghiên cứu kĩ càng và chọn cho mình một công ty uy tín và kinh nghiệm để đặt niềm tin. 
HOUSELAND là công ty chuyên thiết kế biệt thự phố hiện đại số 1 tại Sài Gòn với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng uy tín trên thị trường sẽ là nơi tin cậy để mang đến cho bạn một không sống tươi đẹp và đầy chất lượng.
Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thiết kế, xây dựng biệt thự, nhà phố hãy liên hệ ngày đến Houseland để được tư vấn và thông báo giá cụ thể.
Mời bạn tham khảo quy trình hoạt động của Houseland:
1.      Bạn gọi điện hoặc gởi mail đến công ty
2.      Công ty sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn
3.      Nhân viên công ty trực tiếp đến địa điểm để khảo sát và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho bạn
4.      Thông báo giá chi tiết từng hạng mục
5.      Lên bản thiết kế phù hợp và gởi cho bạn duyệt trước
6.      Tiến hành mua nguyên vật liệu và thi công
7.      Kiểm tra và bàn giao công trình đúng thời hạn hợp đồng
8.      Bảo hành cho từng công trình
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Đại diện miền Nam:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét