Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Thiết kế biệt thự phố hiện đại 3 tầng

 Thiết kế biệt thự phố hiện đại 3 tầng được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi có đa dạng mẫu mã, hình dáng để lựa chọn và thể hiện nét đẹp thời thượng, hiện đại và đẳng cấp.
Biệt thự phố hiện đại 3 tầng là một lựa chọn phù hợp và rộng rãi cho 5-6 người ở. Với thiết kế một cách sáng tạo và khoa học với đầy đủ mọi phòng sinh hoạt cần thiết, căn biệt thự trở lên tiện nghi và thuận lợi cho nọi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
         Ngoại thất biệt thự phố hiện đại luôn mang dáng vẻ cứng cáp, mạnh mẽ và sắc sảo bởi sự kết hợp hài hòa và sáng tạo những hình khối góc cạnh, đường thẳng hình học táo bạo, tận dụng tối đa những chất liệu kính, kim loại, thép làm nổi bật lên vẻ đẹp thời thượng và độc đáo mà chỉ kiến trúc hiện đại mới có được.

         Nội thất biệt thự chú trong các vật dụng có độ bóng cao để luôn mang lại vẻ mới mẻ và sang trọng, màu sắc của vật dụng được thiết kế phù hợp với màu chủ đạo để tránh sự rối mắt khi nhìn và mang lại vẻ đẹp cho toàn thể tổng quan. Khi sắp xếp các vật dụng luôn đề cao đến tính khoa học, gọn gàng và mang lại vẻ thẩm mỹ cao.
         Mọi thiết kế biệt thự nhà phố 3 tầng luôn được kết hợp với cây xanh nhằm mang lại không gian tươi xanh và mát mẻ làm giảm bớt khí hậu nắng nóng tại Sài Gòn. Điều cần lưu ý khi thiết kế sân vườn cho biệt thự cần lưu ý sự gọn gàng và sáng tạo để mang lại vẻ đẹp tinh tế, góp phần nâng cao vẻ đẹp và đẳng cấp của toàn quan cảnh biệt thự.   
         Một vấn đề quan trọng trước khi thiết kế thi công là căn cứ vào tuổi của gia chủ để lấy phong thủy về hướng nhà, màu sơn, cách sắp xếp vật dụng sao cho phù hợp nhằm mang lại sinh khí tài lộc và may mắn đến cho các thành viên gia đình.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Đại diện miền Nam:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: 
houseland.com.vn@gmail.com



   



0 nhận xét:

Đăng nhận xét