Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

5 tiêu chuẩn cho kiến trúc biệt thự cổ điển đẹp

Bạn ngắm nhìn và trầm trồ khen ngợi căn biệt thự cổ điển đẹp, nhưng nó có thật sự đẹp toàn diện và hoàn mỹ như bạn đã đánh giá hay không? Những kiến trúc sư của Houseland công ty thiết kế biệt thự chuyên nghiệp đưa ra 5 tiêu chuẩn đánh giá một căn biệt thự cổ điển đẹp, để bạn có thể tham khảo và hiểu thêm về biệt thự cổ điển

1   1.      Bề ngoài nổi bật với dáng vẻ uy nghi, lộng lẫy với kiến trúc đồ sộ được điêu khắc hoa văn, họa tiết tỷ mỷ, săc sảo từng chi tiết, tận dụng tối đa các đường cong uyển chuyển của hoa văn và các thiết kế vong cung cửa sổ để mang lại nét đẹp tinh tế, cổ xưa.
2   2.      Sân vườn là một yếu tố không thể thiếu trong thiết kế biệt thự cổ điển, sân vườn không những mang lại nét đẹp cho toàn khu vườn mà còn đem lại bầu không khí trong lành va không gian cho gia chủ nghỉ ngơi và thư giãn. Khi thiết kế sân vườn chú trọng nhất là sự gọn gàng nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho tổng thể biệt thự.
3   3.      Kiến tạo nên nét đẹp của biệt thư cổ điển là sự cầu kì nhưng vô cùng sáng tạo, thể hiện rõ sự tài ba của kiến trúc sư trên từng góc cạnh, đường nét ngôi nhà.
4   4.      Khi thiết kế nội thất, tất cả những đồ dùng, vật liệu đều phải tuân theo phong cách cổ điển, ví dụ  như dùng những bộ ghế sofa sang trọng, thiết kế đường cong uốn lượn hoặc những khung đèn hoa văn khắc trổ tỷ mỷ mang đậm chất cổ điển để tạo điểm nhấn cho không gian, quan trọng nhất là đảm bảo nội thất luôn đồng điệu và thống nhất về màu sắc cũng như phong cách thiết kế, chính vì lý do đó mà gia chủ luôn đòi hỏi một công ty chuyên nghiệp cả trong thiết kế nội và ngoại thất.
5    5 .      Mái vòm hay cột trụ lớn là những nét riêng, kiến tạo tạo thành một biệt thự cổ điển theo đúng chuẩn, mang đến một nét cứng cáp, bền vững, mạnh mẽ nhưng rất tinh tế và thu hút ánh nhìn.
Lối thiết kế biệt thự cổ điển đang được đông đảo khách hàng có thế lực tài chính ưa chuộng bởi vẻ cuốn hút mạnh mẽ của phong cách thiết kế, mang đến cho gia chủ không chỉ là một biệt thự mà nói đúng hơn là một lâu đài nguy nga, xa xỉ giúp nâng cao sự hưởng thụ và giá trị sống.
Nếu có nhu cầu tư vấn về thiết kế, thi công biệt thự vui lòng liên hệ đến công ty thiết kế biệt thự tại :

Đại diện miền Nam:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: 
houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét