Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Thiết kế thi công xây dựng biệt thự hiện đại

Houseland là công ty chuyên thiết kế, thi công, xây dựng biệt thự hiện đại với hơn 10 năm kinh nghiệm, uy tín tự hào đã mang lại cho thành phố nói chung và đất nước nói riêng rất nhiều những công trình hoàn mỹ.
Biệt thự hiện đang được rất đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn, bởi không chỉ có nhiều mẫu thiết kế đẹp mà công năng sử dụng tối đa, phù hợp với phong cách sống hiện đại của con người, đất nước hiện nay.

Để thiết kế, xây dựng một biệt thự hiện đại đẹp hoàn mỹ cần khá nhiều các yếu tố tạo thành. Trong đó điều quan trọng nhất là lựa chọn một công ty uy tín, chuyên lĩnh vực thiết kế, xây dựng biệt thự thì mới có thể đảm bảo tạo ra được một ngôi biệt thự đẹp toàn diện từng chi tiết.
Biệt thự hiện đại có phong cách khác hẳn những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển hoặc bán cổ điển. Nó mang hơi thở của lối sống hiện đại, thể hiện được tính cách, sở thích cũng như hoài bão của gia chủ. Điều đặc biệt hơn, căn biệt thự được áp dụng tối đa những khoa học vào đời sống, mang tính giải trí và hưởng thụ cao đồng đồng thời mang lại chất lượng cuộc sống đích thực.
Đối với thiết kế màu sơn của căn biệt thự hiện đại thường được ưu ái màu tươi sáng như trắng sữa, hồng nhạt…, tạo nét sáng sủa nhưng không kém phần sang trọng. Chú trọng cách tân các hình khối, đường thẳng sắc nét tạo phá cách trong từng thiết kế, kính cũng được sử dụng tối đa, tạo điểm nhấn tinh tế đồng thời tạo nên không gian thông thoáng, rộng rãi.
Vườn cây cảnh được áp dụng trong hầu hết các phong cách biệt thự, phong cách hiện đại cũng không ngoại lệ, một hệ thống vườn sinh thái hợp lý, tươi đẹp giúp cho không khí trong lành và không gian thêm sống động, phong phú.

Hồ bơi, phòng tập thể dụng dụng cụ là những thiết kế đặc trưng cho biệt thự hiện đại, nó không những góp phần mang lại lối sống khoa học, hiện đại, rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng sống mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cho toàn diện căn biệt thự.    
Khi bạn đã có ý tưởng xây dựng cho mình một căn biệt thự hãy liên hệ với Houland công ty chuyên thiết kế biệt thự hiện đại để được tư vấn và thông báo giá từng hạng mục.
Đại diện miền Nam:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: 
houseland.com.vn@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét