Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Mẫu biệt thự phong cách Nhật Bản

Ngày nay, chúng ta có thể bắt gặp được những công trình thiết kế nhà biệt thự mang phong cách hiện đại trong xã hội Việt Nam, nhất là trong thời kỳ đất nước hội nhập và  ngày càng phát triển. Các công trình nhà ở như biệt thự, nhà phố đều thể hiện những nét phong cách kiến trúc đa dạng rất khác nhau.
 Hôm nay công ty Houseland xin gửi đến Quý Khách hàng những mẫu thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản. Tuy ở nước ta phong cách thiết kế này còn khá mới so với những mẫu thiết kế biệt thự Pháp hay kiểu Thái... Nhưng những thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản, hiện đang trở thành xu hướng mới và được rất nhiều gia chủ quan tâm bởi phần lớn những mẫu biệt thự kiểu Nhật tương đối thoáng đẹp, không gian giản dị, nhẹ nhàng, tao nhã.
Dưới đây là những mẫu thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản do Kiến trúc sư Houseland thiết kế. Mời Quý khách hàng cùng chúng tôi tham khảo những hình ảnh đẹp nhất dưới đây:

Hình 1: Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản – thiết kế mẫu biệt thự đơn giản, đẹp làm nên một không gian sống tràn ngập không khí thư giãn và hài hòa với thiên nhiên.

Hình 2: Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản – được thiết kế với gam màu gần gũi mộc mạc nhưng đa dạng tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa làm nên không gian sống nhẹ nhàng, thư giãn.

Hình 3: Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản kết hợp với mái thái Á Đông hiện đại.

Hình 4: Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản là một không gian sống khá hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên.

Trên đây là những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại theo phong cách Nhật Bản. Mẫu biệt thự được thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng tạo nên một tổng thể đẹp cho không gian sống gần gũi,  hoà mình vào thiên nhiên.
Hãy đến với công ty Houseland để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Đội ngũ kiến trúc sư tận tâm giàu kinh nghiệm sẽ cùng bạn vẻ nên ngôi nhà mơ ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét