Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại độc đáo, ấn tượng.

Phong cách thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp hiện nay rất phổ biến Houseland  muốn gửi tới Quý khách hàng  mẫu biệt thự 1 tầng đơn giản với kiểu kiến trúc biệt thự 1 tầng hiện đại, độc đáo và ấn tượng
Biệt thự hiện đại được thiết kế theo dáng dấp cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do. Ngôi biệt thự này được thiết kế với nhiều đường nét rõ ràng mang tính hình học. Vật liệu cũng được sử dụng mạnh dạn hơn như cửa kính, mái nhẹ, thép, gỗ ngoài trời, đá… kết hợp với nhau để tạo nên nét độc đáo rất riêng cho ngôi biệt thự.


Ngôi biệt thự được thiết kế khá đơn giản không quá cầu kì và phức tạp. Không gian ngôi biệt thự được thiết kế khoáng đạt với diện tích dàn trải theo hình khối vuông, khỏe khoắn, trẻ trung. 
 Hình khối kiến trúc ngôi nhà vuông vắn, vật liệu chủ yếu từ đá, kính tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, tao nhã cho biệt thự nhìn từ bên ngoài.Thiết kế không gian biệt thự một tầng kiểu hiện đại với diện tích sàn 200m2, có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, bếp - ăn, 1 phòng thờ. Các phòng liên kết nhau qua hành lang và sảnh lớn. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp - ăn đến nhà vệ sinh đều có view đẹp nhìn ra sân vườn, lấy ánh sáng và thông gió tự nhiên. Tất cả 3 phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng và khu thay đồ rộng rãi, thoải mái.
Bạn có nhu cầu cần tư vấn thiết kế biệt thự đẹp hiện đại , cổ điển vui lòng liên hệ với kts của công ty Houseland chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn sở hữu được mẫu thiết kế đẹp ấn tượng nhất. Houseland tự hào là đơn vị thi công thiết kế xây dựng số 1 tại Sài Gòn với kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề . 
LH : Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét