Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Những mẫu biệt thự đẹp mang hơi thở thời đại

Nắm bắt được xu thế của xã hội, ngày nay Biệt thự là kiểu nhà rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại vì nó thiết kế rất đẹp và không bị lạc hậu theo dòng chảy của thời gian. Hiểu được  nhu cầu đó, công ty Houseland đã thiết kế và cho ra đời rất nhiều mẫu biệt thự đẹp sang trọng  nhất. Sau đây là những mẫu thiết kế biệt thự đẹp mà công  ty đã thiết kế và thi công .
Với phong cách thiết kế đa dạng, cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết . Công ty chúng tôi hy sẽ thực hiện được ước mơ của bạn:

Mẫu biệt thự đẹp với khoảng sân vườn rộng rãi,  kết hợp với bể bơi ngoài trời tạo nên nét thu hút thú vị. Ngoài ra, màu trắng của ngôi biệt thự cùng với màu xanh của cây cối mang lại không khí trong lành yên tĩnh tạo nên sự nhã nhặn và tinh tế của ngôi biệt thự.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại với không gian rất đẹp và được khá nhiều người lựa chọn.

Thiết kế  biệt thự mang phong cách hiện đại khá phổ biến hiện nay.

Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế mang đậm phong cách châu âu, ấn tượng và bắt mắt đây sẽ là biệt thự đáng mơ ước của người gia đình ưa thích lối kiến thúc này.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng  chữ L khá đẹp và lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn đã lựa chọn cho mình mẫu biệt thự như thế nào? Hãy đến với công ty Houseland, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế biệt thự phố đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và giá trị sử dụng.
Lh :
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét