Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn tiện nghi

Bạn đang có ý tưởng thiết kế ngôi nhà của mình theo xu hướng biệt thự sân vườn thì hãy đừng bỏ qua mẫu thiết kế này nhé. Houseland tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự dưới đây  là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế nhà và không gian sân vườn làm nên không gian sống gần gũi chan hòa với thiên nhiên cây cảnh là nơi nghỉ ngơi, thư giãn đầy tiện nghi,sang trọng đặc biệt dành cho những gia chủ có điều kiện và yêu thích thiên nhiên.
Cùng chiêm ngưỡng qua nhé:

 
Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn này mang lại cảm giác thoáng đãng và lãng mạn. Sự độc đáo trong kiến trúc biệt thự hiện đại với hình khối tuy đơn giản nhưng khỏe khoắn. Trang trí thiết kế sân vườn khá rộng với không gian sống xanh là điều không phải gia chủ nào cũng sở hữu được.

Mẫu biệt thự vườn kết hợp với hồ bơi – 1 không gian sống lý tưởng để lấy lại năng lượng, thư giãn nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi

Mẫu biệt thự sân vườn được thiết kế không quá cầu kỳ làm nên vẻ đẹp thông suốt của sân vườn.


Hay chỉ là mẫu biệt thự  sân vườn được thiết kế đơn giản, thoải mái cũng làm nên sự khá biệt rất riêng cho ngôi biệt thự tạo không gian sống bình yên, khá nhẹ nhàng và gần gũi.
Sở hữu căn nhà biệt thự tiện nghi sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho gia đình bạn. Là nơi bạn cùng các thành viên trong gia đình có thể thư giãn và cũng là nơi mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho cả nhà. Tham khảo 3 mẫu biệt thự sân đẹp năm 2016 để tìm kiếm mẫu biệt thự tuyệt vời dành cho bạn trong một tương lai rất gần.Cùng đến vơi Houseland để được chúng tôi tư vấn tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét