Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng hiện đại

Để có kiến trúc biệt thự đẹp tiện nghi sang trọng, vừa rộng rãi thoáng mát  vừa thể hiện cá tính riêng của từng gia chủ và vừa đáp ứng được xu hướng mới của thời đại. Mẫu thiết kế biệt thự vườn mini 1 tầng phong cách hiện đại kết hợp kiểu nhà vườn truyền thống Việt Nam đã được các kiến trúc sư lên ý tưởng sáng tạo, thiết kế. Ngôi biệt thự được chú trọng đến công năng sử dụng không gian sống thông thoáng, thoải mái,  kiến trúc độc đáo.
Mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng dưới đây sẽ giúp quý khách hàng thỏa mãn đồng thời đáp ứng được nhu cầu về mẫu thiết kế biệt thự mini đẹp, hiện đại nhưng vẫn  mộc mạc thân quen làm say đắm lòng người.

Mẫu biệt thự sân vườn mini 1 tầng  đẹp với thông tin như sau :
Chủ đầu tư : Trần Võ Anh Thư
Đc : Tx Dĩ An, Bình Dương
Diện tích : 100m2
Thời gian thiết kế thi công xây dựng : 3 tháng
Kiến trúc : Biệt thự sân vườn mini 1 tầng hiện đại kết hợp kiểu nhà vườn truyền thống Việt Nam.
Mẫu biệt thự đẹp được xây dựng trên khu đất đẹp, công trình thi công rất kĩ lưỡng, từng công đoạn được công ty chúng tôi xem xét trước khi vào thực hiện, với đường nét điêu luyện, thanh thoát hơn rất nhiều so với những kiến trúc khác. Biệt thự mang đến những đường nét sang trọng, hoàn hảo và thẩm mỹ  đem lại một cuộc sống tiện nghi hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp ở trên hy vọng quý khách hàng sẽ có được cảm nhận rõ hơn về mẫu thiết kế biệt thự  sân vườn mini 1 tầng này để từ đó có thêm ý tưởng về mẫu nhà mới trong tương lai.
LH hotline tư vấn :0909 787 111



0 nhận xét:

Đăng nhận xét