Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Đơn vị xây dựng thi công biệt thự phố đẹp chuyên nghiệp

Đơn vị xây dựng thi công biệt thự phố đẹp chuyên nghiệp công ty Houseland xin kính chào khách hàng. Chúng tôi là đơn vị thi công xây dựng biệt thự phố uy tín chuyên nghiệp. cũng giống như quy trình thi công xây dựng những dạng biệt thự khác, vì vậy nó cũng bao gồm những giai đoạn cơ bản như: đầu tiên cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng, sau đó thi công phần móng và công trình ngầm, thi công xây dựng phần thô (bao gồm phần thân, mái nhà) và cuối cùng là hoàn thiện công trình và trang trí nội thất.
công ty thi công xây dựng biệt thự phố houseland 1
      Để hoàn thành các giai đoạn trên một cách hoàn hảo, bạn sẽ phải cần đến sự hỗ trợ từ một công ty thi công xây dựng với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, những nhân công lành nghề và hệ thống máy móc hiện đại chuyên phục vụ cho công tác xây dựng.
công ty thi công xây dựng biệt thự phố houseland 3
      Houseland là một trong những công ty thi công xây dựng thiết kế biệt thự phố chuyên nghiệp hàng đầu tại TpHCM, bạn có thể tham khảo qua những công trình đã và đang được chúng tôi thực hiện để có thể kiểm chứng về năng lực và sự chuyên nghiệp của chúng tôi.
công ty thi công xây dựng biệt thự phố houseland 2
      Đến với dịch vụ thi công xây dựng của Houseland ngoài việc bạn được tư vấn về các mẫu biệt thự phố miễn phí, chúng tôi sẽ tạo ra cho bạn một bộ hồ sơ kiến trúc đầy đủ và chi tiết đến từng milimet, không những thế, Những giấy tờ liên quan đến thủ tục pháp lý xin cấp phép xây dựng sẽ được chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn.
Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Houseland
Trụ sở chính: Tòa nhà văn phòng Houseland số 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Q.2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301A Đường Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Chi nhánh 1: Số 757 Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9,TP.HCM
Chi nhánh 2: Số 284/28 Đường Cô Bắc, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Chi nhánh 3: Số 232 Đồng Văn Công, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 08 62 696 555 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét