Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Nội thất biệt thự bằng gỗ sang trọng

Nội thất đồ gỗ mang đến một không gian mát mẻ, tự nhiên, ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng vì thế nội thất đồ gỗ được ưa thích lựa chọn nhiều hiện nay.Nội thất đồ gỗ xuất hiện ở rất nhiều nơi từ những ngôi nhà dân dụng bình thường, ở những ngôi nhà phố và chắc hắn chúng ta cũng không còn xa lạ với nội thất biệt thự đẹp bằng gỗ. Mẫu nội thất đồ gỗ phù hợp với các gia chủ yêu sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, mộc mạc.

Nội thất đồ gỗ phòng khách

Thiết kế biệt thự đẹp với nội thất gỗ cao cấp ngày càng phổ biến hơn, phù hợp với hầu hết các hình mẫu nhà. Nội thất mang lại sự xa hoa, hoài cổ cho các biệt thự mang hơi thở của nét cổ điển, thể hiện sự trẻ trung, độc đáo cho các ngôi nhà phố. Nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng nội thất đồ gỗ cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ....

Nội thất đồ gỗ phòng bếp

Nội thất đồ gỗ phòng ngủ
Thiết kế nội thất là sự kết hợp đồng điệu giữa các vật liệu bằng gỗ làm cho căn biệt thự trở lên ấn tượng hơn, phong cách đẳng cấp hơn. Cần có sự phối hợp hài hòa màu sắc bố cục để làm nổi bật nên căn phòng của bạn. Một bộ nội thất đồ gỗ ở phòng ăn sẽ làm cho không khí thêm ấm cúng, gần gũi và nhiều yêu thương. Ở phòng ngủ thì làm cho căn phòng thêm nhẹ nhàng, yên bình hơn, bạn sẽ có khoảng không gian nghỉ ngơi, thả mình sâu vào giấc ngủ...
Để tạo cho mẫu biệt thự của bạn thêm sự phá cách, độc đáo bạn có thể sử dụng màu sơn, mài bóng hay để gỗ trần sần sùi mộc mạc tạo sự độc đáo. Nhiều người còn dùng vân gỗ gép để làm cho căn phòng như một bức tranh đậm chất nghệ thuật biến cái tẻ nhạt của không gian để thành sự tao nhã, thanh cao. 
Bên trên là một số chia sẻ về lựa chọn nội thất đồ gỗ cho biệt thự, quí khách hàng có nhu cầu tư vấn nội thất  xin hãy liên hệ cho Houseland, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quí khách hàng.
Thông tin liên hệ
Đại diện miền Nam:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com
Website : houseland.com.vn



.


1 nhận xét: