Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Kiêng kị về phòng ngủ trong thiết kế biệt thự hiện đại

Houseland là một trong những công ty thiết kế biệt thự hàng đầu tại Việt Nam, với mong muốn đem đến không gian sống tuyệt vời đến cho quí khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ làm việc và nghiên cứu đưa ra những sản phẩm tốt nhất. Trong thiết kế biệt thự hiện đại chúng tôi không chỉ dừng thiết kế tổng quan căn biệt thự mà còn quan tâm đến việc bố trí nội thất biệt thự sao cho hợp lí nhất, tránh được những điều kiêng kị để mang đến sự am tâm, bình an cho gia chủ.
Bài viết dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ một số điều nên tránh về phòng ngủ trong thiết kế biệt thự hiện đại
Như chúng ta đã biết, sau mỗi ngày làm việc và lao động vất vả ai trong chúng ta cũng muốn thả mình vào những giấc ngủ sâu với những giấc mơ thật đẹp. Vì thế mà phòng ngủ gắn bó với đời sống sinh hoạt của chúng ta rất nhiều nên chúng ta cần phải quan tâm đến nó.

Phòng ngủ là nơi mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Biệt thự hiện đại và đẹp đến đâu thì điều đó vẫn là không hề thay đổi.
Khi kê giường ngủ thì khoảng cách nhỏ nhất giữa mép tường và tường tối thiểu là 60m , giữa mép tường và của phòng mở cửa trong phòng ít nhất khoảng 90cm, để thuận tiện cho việc đi lại và quét dọn.. Nếu gia đình bạn thiết kế đặt hai chiếc giường cạnh nhau thì không được đặt quá sát hoặc quá rộng mà khoảng cách của hai giường khoảng 45cm.
Trong phòng ngủ bạn không nên đặt đối diện gương với giường ngủ, vì gương luôn phản xạ mọi sự vật, ánh sáng, khi bạn ngủ , trạng thái ý thức mơ hồ cơ thể của bạn sẽ rất dễ bị kinh sợ, giật mình.
Điều cấm kị nặng là không được đặt giường dưới xà ngang và để cửa nhà vệ sinh đối diện giường .

Việc tìm hiểu kỹ về phong cách thiết kế cũng như cách sắp xếp vị trí nội thất cho phòng ngủ của mau biet thu dep  sẽ mang lại cho bạn căn phòng hoản hảo nhất.
Bên trên là một số chia sẻ của Houseland hi vọng sẽ giúp ích cho quí khách hàng, biệt thự của bạn đã sẵn sàng để trang hoàng nội thất gia đình chưa. Hãy tham khảo tại trang wed của Houseland và liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn nhé.
Thông tin liên hệ

Đại diện miền Nam:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét