Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Mãn nhãn với căn biệt thự mang hồn quê Việt

Houseland xin chia sẻ với quí khách hàng một mẫu biệt thự mang đậm hồn quê Việt. Chủ nhân của căn biệt thự lấy ý tưởng từ những nét đặt trưng của làng quê miền Bắc vào thiết kế để tạo nên cảnh quan yên bình gắn với những hình ảnh thân quen đậm sắc màu đất nước quê hương. Houseland cũng hi vọng các bạn sẽ là những chủ nhân trong tương lai sở hữu những căn biệt thự đẹp như vậy, xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự tuyệt vời này.

Hình ảnh toàn cảnh căn biet thu hien dai , căn biệt thự hiện lên trẻ trung, khỏe khoắn với sự kết hợp giữa màu trắng tinh khôi với các họa tiết phao gờ tỷ mỉ.

Bố cục cảnh quan của biệt thự được thiết kế gợi lên những kỉ niệm của vùng quê Việt với những ngọn cau cao vút, những cây si uốn cắt tỷ mỉ.

Con trâu trầm mình uống nước là hình ảnh thân quen của nền nông nghiệp Việt Nam, lấy ý tưởng đó chủ nhân của ngôi nhà đã xây dựng lên tiểu cảnh đầy ý nghĩa.

Có lẽ điểm nhấn của căn biệt thự chính là ao bèo, có lẽ rất ít người có thể nghĩ đến một ao bèo trong thiết kế biệt thự nhà mình.

Không gian nội thất chủ yếu sử dụng chất liệu làm bằng gỗ, làm cho không gian thêm ấm áp, tràn đầy yêu thương.Các chi tiết được xử lý khéo léo, vẫn hiện đại nhưng không quá đơn giản, trơn phẳng



Phòng thờ được thiết kế trang nghiêm để gợi nhắc lại truyền thống uống nước nhớ nguồn, đặc trưng của những ngôi nhà truyền thống.

Người xưa vẫn thường nói “ quê hương là chùm khế ngot...” vì thế mẫu biệt thự  trên là mẫu biệt thự tiêu biểu cho tình yêu quê hương, gợi nhớ về những kí ức làng quê với con trâu, con cò, ao bèo , hàng cau....Chắc hẳn chúng ta , ai cũng muốn sở hữu một căn biệt thự như vậy, một không gian yên bình, chan chứa yêu thương.
Các bạn có nhu cầu thiếtkế biệt thự, hãy liên hệ với chúng tôi để được hợp tác.
Thông tin liên hệ 
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét