Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Tư vấn phong thủy cho gia chủ xây nhà hướng Đông

Người xưa thường nói “ Hãy nhìn về phía mặt trời” tức là nhìn về phía Đông nơi  có hi vọng, nơi có sức sống, nơi có lý tưởng và sự hưng thịnh. Vì thế nhiều người khi thiết kế và xây dựng nhà thường lựa chọn nhà hướng Đông đặc biệt là  hợp với những người trẻ tuổi.  Theo phương vị trong phong thủy xây nhà nhà hướng Đông sễ rất tốt nếu như bạn biết cách xây dựng hợp phong thủy .
Houseland là công ty thiết kế xây dựng chuyên nghiệp  với đội ngũ kiến trúc sư giỏi về chuyên môn và am hiểu về phong thủy xin tư vấn phong thủy cho gia chủ xây dựng nhà hướng Đông.

Khi xây dựng nhà hướng Đông để hợp phong thủy thì bạn nên xây dựng mặt hướng Đông hướng ra biển hay nơi có sông nước. ( chú ý là những dòng nước sạch, không phải ao tù nước đọng) .  Hướng Đông của ngôi nhà cao hơn hướng Tây,hướng của ngôi nhà không có các tòa nhà cao ốc vì như thế sẽ ngăn cản ánh sáng của ngôi nhà bạn, ngăn cản tài lộc đến với gia đình của bạn. Khi thiết kế nhà thì khu vực nhô ra của ngôi nhà hướng Đông không quá 75% ngôi nhà .
Những trường hợp mà ngôi nhà hướng Đông không hợp phong thủy là vị trí của ngôi nhà lõm vào , để phòng vệ sinh , hành lang và ban công hướng Đông và bị những bức tường lớn chắn che .
Trong quá trình thiết kế và xây dựng nhà hướng Đông nếu bạn xây  dựng không đúng phong thủy  sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp, hôn nhân và gia đình.
Về sức khỏe sẽ có thể mắc nhiều chứng bệnh mệt mỏi như thần kinh , về mắt, nhức đầu,… trẻ em sẽ chậm khả năng giao tiếp. Về sự nghiệp dễ bị lừa gạt, lợi dụng, tầm nhìn bị hạn chế, con trai ở những ngôi nhà hướng Đông không hợp phong thủy sẽ phải tha hương… hôn nhân không thuận hòa.
Bên trên là những chia sẻ về  phong thủy cho thiết kế nhà hướng Đông,  các bạn có thể tham khảo và nghiên cứu, hi vọng bạn sẽ có một không gian sống tuyệt vời với ánh nắng ban mai, với sức khỏe, bình an và may mắn. Quí khách hàng mong muốn tư vấn chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi  để được các chuyên gia tư vấn.
Thông tin liên hệ
Đại diện miền Nam:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com
Website : houseland.com.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét