Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tổng hợp những mẫu biệt thự 4 mặt thoáng đẹp

Houseland là công ty thiết kế biệt thự chuyên nghiệp, với những đóng góp nỗ lực của đội ngũ nhân viên, Houseland đã đang mang đến cho quí khách hàng những sản phẩm tốt nhất.  Hàng trăm mẫu thiết kế biệt thự đẹp ra đời, hàng ngàn các công trình có qui mô được xây dựng làm hài lòng chủ đâu tư. Luôn hướng đến những giá trị cao cả của cuộc sống Houseland  hi vọng nhận được sự quan tâm ủng hộ của quí khách hàng.
Dân cư ngày càng đông đúc, hàng loạt các ngôi nhà được xây dựng trên thửa đất chật hẹp, cảm giác tù túng về không gian, bức bối và khó chịu làm con người càng mệt mọi hơn. Vì thế nhiều gia đình có điều kiện mong muốn thiết kế căn biệt thự có khoảng không gian thông thoáng, mát mẻ, tận dụng tối đa khoảng không gian, thu mọi vật vào tầm nhìn.
Đáp ứng yêu cầu đó thì đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã sàng lọc, nghiên cứu và đưa ra những bản vẽ nhà biệt thự 4 mặt thoáng đẹp nhất. Dưới đây là một số mẫu biệt thự đẹp với 4 mặt thoáng sưu tầm để quí khách hàng tham khảo

Mẫu biệt thự 4 mặt thoáng view 1

Mẫu biệt thự 4 mặt thoáng view 2


Mẫu biệt thự 4 mặt thoáng view 3
Các mẫu biệt thự 4 mặt thoáng mang lại sự thông thoáng tối đa cho ngôi nhà và  đan xen những không gian vườn tạo nên sự đa dạng về không gian. Bạn và gia đình sẽ có nhiều điểm nhìn đẹp xuống vườn, xuống đường, khu công viên xung quanh … Mỗi ngày thức dậy bạn sẽ căng tròn sức sống với những ánh nắng ban mai len lỏi vào không gian nhà mình.
Bạn có nhu cầu thiếtkế biệt thự phố  , hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẵn lòng phục vụ quí khách hàng.
Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét