Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Mẫu phòng ăn trong thiết kế biệt thự hiện đại

Khi cuộc sống phát triển , mọi người đều hướng đến một không gian sống hoàn thiện và đẳng cấp hơn. Sở hữu một mẫu biệt thự hiện đại đẹp, mọi người cũng bỏ tiền bạc, thời gian để chăm chút, điểm tô cho các không gian phòng khách, phòng ngủ... và trong mỗi gia đình thì phòng ăn giữ một vai trò  vô cùng quan trọng. Tuy nhiên để để thiết kế phòng ăn không hề dễ dàng , cần phải lưu ý đến một số vấn đề.

(Phòng ăn chiếm vị trí rất quan trọng trong căn biệt thự hiện đại đẹp vì vậy có những lưu ý trong cách thiết kế cũng như bày trí bạn không nên bỏ qua)
Bàn ăn không nên sử dụng các loại đá cẩm thạch và kính... sử dụng các loại bàn này bạn có thể  cảm nhận được tính nghệ thuật cao , sự sang trọng cho căn phòng ăn, tuy nhiên những loại vật liệu này dễ hấp thụ năng lượng của các thành viên trong gia đình sau khi ăn. Điều này không hề tốt , đặc biệt khi sử dụng các loại vật liệu này thì trong bữa ăn nên hạn chế trò chuyện.
Thiết kế bàn ăn cũng không nên thiết kế các góc nhọn, bởi những góc nhọn sắc rất dễ gây tổn thương cho mọi người. Không nên đối diện bàn ăn với cửa lớn và phòng bếp.
Trên bàn ăn mọi người nên chú ý không nên sử dụng các loại đèn chùm nến trắng. Bởi theo quan niệm , nếu nhìn thấy hình ảnh những ngọn nến trắng dài ngắn khách nhau trên bàn ăn thì thường liên tưởng đến tang tóc. Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng đèn bàn ăn khác nhau , mới lạ có giá trị về thưởng thức, vì vậy bạn nên lựa chọn những loại màu nến khác nhau để tạo một không gian ấm cúng và thoải mái nhất cho phòng ăn nhà bạn.

(Bàn ăn được coi là trung tâm, bàn ăn là nơi mà cả gia đình tận hưởng những phút giây ấp áp ,vui vẻ bên người thân trong một căn biệt thự hiện đại rộng lớn và đẹp)
Bên trên là một số lưu ý về phòng ăn trong thiết kế biệt thự hiện đại. Khi thiết kế biệt thự hiện đại các bạn cần tham khảo để mang đến một không gian ăn uống tuyệt vời thoải mái, ấm cúng bên những người thân yêu của mình. Quí khách hàng có nhu cầu tư vấn về mẫu biệt thự đẹp hãy liên hệ với chúng tôi để được trao đổi cụ thể hơn .

 CTY CP THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOUSELAND
                             Địa chỉ Văn Phòng : Trụ sở 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tp Hcm
                             Chi nhánh             : Số 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Q.9, Tp Hcm
                             Tel:  0835 003 247
                             Fax: 0835 003 247
                             Hotline: 0909 787 111
                             Email: houseland.com.vn@gmail.com
                             

0 nhận xét:

Đăng nhận xét