Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Mẫu biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải đẹp

Houseland là công ty thiết kế biệt thự chuyên nghiệp có uy tín tại Sài Gòn và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ ngày đêm của đội ngũ kiến trúc sư đã mang đến hàng trăm mẫu thiết kế  biệt thự đẹp đa dạng phong cách kiến trúc. Từ những mẫu thiết kế uy nghi tráng lệ đến những mẫu thiết kế đơn giản , trẻ trung, phong cách ,chúng tôi đều mong muốn đem đến những không gian hoàn thiện và đẳng cấp cho quí khách hàng.
Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách Địa Trung Hải chúng tôi sưu tầm gửi đến quí khách hàng , chiêm ngưỡng  và có thêm nhiều sự lựa chọn cho tổ ấm tương lai của mình.
Mẫu biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải view 1

Mẫu biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải view 2

Mẫu biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải view 3



Mẫu biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải view 4

Mẫu biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải view 5



Mẫu biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải view 6

Mẫu biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải view 7

Mẫu biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải view 8

Mẫu biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải view 9

Mẫu biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải view 10

Thiết kế biệt thự theo kiến trúc Địa Trung Hải có nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cầu kì, tỷ mỉ đến đơn giản, lãng mạn… bạn sẽ ấn tượng với những mẫu thiết kế biệt thự cấu trúc trang trí lộng lẫy cũng như mẫu biệt thự thanh lịch, tao nhã .
Bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự, hãy liên hệ với chúng tôi để hợp tác. Chúng tôi cam kết mang đến cho quí khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Thông tin liên hệ


Đại diện miền Nam:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: 
houseland.com.vn@gmail.com
 

1 nhận xét:

  1. Bạn gửi mình báo giá mẫu thiết kế biệt thự hải phòng nhé. Mình đang tham khảo bên bạn với bên Kiến Trúc Nam Cường

    Trả lờiXóa